Chuyên sản xuất và cung ứng các loại Thùng rác, thùng rác cố định, thùng rác có bánh xe và các loại thiết bị vệ sinh môi trường chất lượng. Giá rẻ

THÙNG RÁC CÓ BÁNH XE LOẠI 60L BẰNG NHỰA COMPOSITE CỐT SỢI THỦY TINH NHẬP KHẨU

THÙNG RÁC CÓ BÁNH XE LOẠI 60L   

Chúng tôi nhận chuyên cung cấp, nhận đặt hàng thùng rác bằng nhựa Composite có bánh xe theo yêu cầu khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 
Vận chuyển và giao hàng các loại thiết bị vệ sinh môi trường tận nơi.


 1, Nguyên liệu: Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP) nhập khẩu. Khả năng chịu nhiệt độ nóng, lạnh cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài. Khả năng chịu lực tác động cơ học cao mà vẫn duy tŕ được kích thước, h́nh dáng ban đầu. Công nghệ màu gelcoat (là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong sản xuất composite) giúp không bay màu dưới ánh nắng mặt trời và thời tiết.. Bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh làm sạch.

2, Thông số kỹ thuật: Bánh xe 04 chiếc, trong đó có 02 bánh tĩnh dẫn hướng và 02 bánh quay 360o.Nắp thùng được lắp với tay cầm INOX tạo thành hệ thống chắc chắn. Nắp thùng phủ qua vành kín nước, gió, giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.
Kiểu thùng
Mă sản phẩm
Kích thước tổng thể (cm)
Rộng, sâu, cao
Dung tích (L)
Thùng 60 Lít
MGB-60C
48 x 41 x 68
60
Các thông số trên đều tương đối


3, Tính năng sản phẩm:
Khả năng chứa rác phù hợp với nhiều địa điểm phát sinh rác thải. Đặt cố định hoặc di chuyển thùng linh hoạt, có thể đặt trong nhà hoặc ngoài trời. Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác. Có thể lắp thêm đạp chân mở nắp (foot pedal)
4, Màu sắc:
Màu tiêu chuẩn: Xanh môi trường (Xanh lá cây), xanh dương, da cam, vàng, đen, trắng.Màu sắc khác: Liên hệ nhà sn xuất.